Cach tinh th? tich hang nhu th? nao d? khi dong vao container du?c dung nhu k? ho?ch s?n xu?t va s? lu?ng s?n ph?m giao cho khach hang. Nhi?u tru?ng h?p do tinh th? tich hang khong dung nen khi dong hang vao container khong h?t ho?c container con tr?ng nhi?u. Di?u nay d?n d?n khong hi?u qu? v? m?t chi phi va kho khan trong k? ho?ch giao hang cho khach.
Hi/ xin chào
Thông thường cách tính thể tích sử dụng đóng hàng là dựa trên kích thước bên trong (interior measurement) để khách hàng tính được thể tích có thể đóng được, ngoài ra thông thường việc đóng hàng sẽ xảy ra các trường hợp khi đóng vào một số loại container có kích thước không chính xác theo kích thước tiêu chuẩn, do nhiều hãng tàu thì mỗi hãng sẽ có nhiều loại vỏ có thể có kích thước khác nhau 1 chút, hoặc do vỏ cũ bị méo bẹp dẫn đến kích thước không còn chuẩn. Vì vậy khách hàng nên lưu ý tính ít hơn thể tích chiếm chỗ tiêu chuẩn để có thể đóng vừa cho số lượng tối đa mình dự tính đóng,
Thân
Cach tinh th? tich hang nhu th? nao d? khi dong vao container du?c dung nhu k? ho?ch s?n xu?t va s? lu?ng s?n ph?m giao cho khach hang. Nhi?u tru?ng h?p do tinh th? tich hang khong dung nen khi dong hang vao container khong h?t ho?c container con tr?ng nhi?u. Di?u nay d?n d?n khong hi?u qu? v? m?t chi phi va kho khan trong k? ho?ch giao hang cho khach.
Hi/ xin chào
Thông thường cách tính thể tích sử dụng đóng hàng là dựa trên kích thước bên trong (interior measurement) để khách hàng tính được thể tích có thể đóng được, ngoài ra thông thường việc đóng hàng sẽ xảy ra các trường hợp khi đóng vào một số loại container có kích thước không chính xác theo kích thước tiêu chuẩn, do nhiều hãng tàu thì mỗi hãng sẽ có nhiều loại vỏ có thể có kích thước khác nhau 1 chút, hoặc do vỏ cũ bị méo bẹp dẫn đến kích thước không còn chuẩn. Vì vậy khách hàng nên lưu ý tính ít hơn thể tích chiếm chỗ tiêu chuẩn để có thể đóng vừa cho số lượng tối đa mình dự tính đóng,
Thân